วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

แบ่งปันภาพของลูกค้าของคุณเอง G-Shock G-Shock นาฬิกาหมวกกันน็อค 6900 Unisex (ผู้ใหญ่)


แบ่งปันภาพของลูกค้าของคุณเอง
G-Shock
G-Shock นาฬิกาหมวกกันน็อค 6900 Unisex (ผู้ใหญ่)
4.9 out of 5 ดาวดูรีวิวทั้งหมด (10) ความคิดเห็น
ราคาตามรายการ: $ 99.00
ราคา: $ 71.50
ประหยัด: $ 27.50 (28%)
ขนาด: กรณี 50MM
ข้อมูลการกำหนดขนาด
สี: แดง
เพียง 3 ซ้ายในสต็อก
เรือจากและจำหน่ายโดยนาฬิกา Trendz
ลูกค้าที่เห็นรายการนี​​้ยังสามารถเห็น
  หน้า 1 จาก 9
กลับ

กู้ภัยแนวคิด G-Shock นาฬิกา 7900
4.9 out of 5 ดาว (60)
$ 90.00 - $ 195.00

นาฬิกาคาสิโอผู้ชาย DW6900CB-4
5.0 จาก 5 ดาว (4)
$ 70.10

G-Shock 6900 Glide เกียร์ฮาร์ดแวร์ Helmets Unisex (ผู้ใหญ่)
4.8 จาก 5 ดาว (37)
$ 69.99 - $ 110.00

Casio Men 's DW9052-2 G-Shock สีฟ้ายางนาฬิกาดิจิตอลแบบ Dial
4.6 จาก 5 ดาว (22)
$ 80.00

G-Shock Casio GLX5600-1 G-Lide แดงนาฬิกาบุรุษ
4.5 จาก 5 ดาว (17)
$ 75.00 - $ 286.33

G-Shock นาฬิกาดิจิตอล 6900 Unisex (ผู้ใหญ่)
4.9 out of 5 ดาว (19)
$ 69.98 - $ 185.00

G-Shock โลหะ 6900 Watch - เรซิ่นสีแดง
$ 69.00
ต่อไป

รายละเอียดสินค้า
น้ำหนัก: 1 ปอนด์ (ดูอัตราค่าจัดส่งและนโยบาย)
มิดชิด: B0085D0LD0
ความคิดเห็นที่เฉลี่ย: 4.9 out of 5 ดาวดูรีวิวทั้งหมด (10) ความคิดเห็น
พวกเราไม่ควรพลาดคุณลักษณะที่เกี่ยวข้องใด ๆ สำหรับผลิตภัณฑ์นี้หรือไม่ บอกเราว่าเราพลาด
คุณต้องการที่จะให้ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับภาพหรือบอกเราเกี่ยวกับราคาที่ถูกกว่า
ความคิดเห็นของลูกค้า
4.9 out of 5 ดาว (10)
4.9 out of 5 ดาว
โรงแรมระดับ 5 ดาว
9 4 ดาว
1 3 ดาว
02 ดาว
ดาว 01
0 ดูบทวิจารณ์ของลูกค้าทั้งหมด 10
แบ่งปันความคิดของคุณกับลูกค้ารายอื่น ๆ
เขียนบทวิจารณ์ของลูกค้า
เป็นประโยชน์มากที่สุดความคิดเห็นของลูกค้า
6 จาก 6 คนคิดว่าต่อไปนี้ที่เป็นประโยชน์
5.0 จาก 5 ดาว Loved โทนสีและใบหน้าโลหะ ไม่ต้องพูดถึงก็ G-Shock 19 มีนาคม 2011
โดย Randall Weatherall
ชื่อสี: แดง | ชื่อขนาด: กรณี 50MM | ซื้อ Amazon ยืนยัน
ผมถูกดึงไปดูเนื่องจากสองเหตุผลหลักนี้
1) มันเป็นน้ำและจัดอันดับในการดำน้ำและว่ายน้ำในสม่ำเสมอ
2) โครงการสีแดง / ส้ม

ผมซื้อนี้ไม่เพียง แต่เป็นข้อตกลงที่แฟชั่น แต่ยังส่วนใหญ่เป็นนาฬิกาว่ายน้ำ / ดำน้ำซึ่งดูเหมือนดีพอที่เพื่อให้ห่างไกลตราบใดที่คุณเช็ดแห้งวงหลังจากนั้นหรือมันจะแตกโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับน้ำคลอรีน มันเป็นการออกแบบระบบดิจิตอลอย่างเดียวกับวินาทีตรวจสอบดังกล่าวเวลาซึ่งจะใช้เวลาในการรับใช้ในการอ่านบาง แต่ก็ช่วยเป็นที่ไม่ซ้ำกันเที่ยงตรงคุณควรจะมีการนับวินาทีสำหรับบางสิ่งบางอย่าง (ฉันได้ใช้มันใน ห้องปฏิบัติการสำหรับการทดสอบ) แต่ฉันได้เห็นมันมาในที่มีประโยชน์สำหรับพยาบาลที่ต้องใช้ความดันเลือด

คุณอาจจะไม่สามารถที่จะบอก แต่ใบหน้าเป็นสีเทาปืนโลหะโลหะและดูดีด้วยสีแดง / ส้ม ฉันทำรองเท้า NikeiD มีโทนสีเดียวกันและพบว่านาฬิกาให้ตรงกับมัน แต่ที่มีทั้งหมดของการตั้งค่าอื่น ๆ ข้อเสนอ G-Shock คุณแน่นอนสามารถหาหนึ่งสำหรับคุณ

ดูเหมือนเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ล้าสมัยต้นปี 90 หรือดังนั้น แต่มันช่วยให้มองออกไปจากลงวันที่ใดและถ้าคุณต้องการภาพของมันในที่นี่แล้วคุณจะรักวิธีที่มันดูเหมือนในมือของคุณ
2 ความเห็น |
รีวิวนี้เป็นประโยชน์กับคุณ?
ใช่
ไม่
6 จาก 6 คนคิดว่าต่อไปนี้ที่เป็นประโยชน์
5.0 จาก 5 ดาว Lot ของชมเชย 7 พฤศจิกายน 2010
โดย Kathleen Farlow
ชื่อสี: แดง | ชื่อขนาด: กรณี 50MM | ซื้อ Amazon ยืนยัน
ฉันรักนาฬิกาข้อมือนี้และทุกครั้งที่ผมสวมใส่มันฉันได้มากของชมเชย ความสุขมากกับการซื้อของฉัน!
ความคิดเห็น |
รีวิวนี้เป็นประโยชน์กับคุณ?
ใช่
ไม่
4 จาก 4 คนคิดว่าต่อไปนี้ที่เป็นประโยชน์
5.0 จาก 5 ดาว Cool และนาฬิกาที่น่าสนใจ 5 พฤษภาคม 2012
โดย Lin-deezzy
ชื่อสี: แดง | ชื่อขนาด: กรณี 50MM | ซื้อ Amazon ยืนยัน
Hey,

เมื่อผมได้รับนาฬิกามันเป็นที่สมบูรณ์แบบ วันแรกที่ผมสวมมันผมได้จำนวนมากดังนั้นในการเติมเต็มจากคนและหันหัว นาฬิกาฉันได้จ้องมองที่แม้มันในขณะที่เพราะความงามของมัน ถ้าคุณต้องการบางความสนใจบวกรับนาฬิกาเรือนนี้! G-Shock เป็นแบรนด์ที่ดีและนาฬิกาของพวกเขาที่มีมูลค่าราคา นาฬิกาของฉันถูกขโมยเมื่อฉันได้มันจาก Amazon ดังนั้นผมมั่นใจว่าคุณจะชอบมันยัง สำหรับผู้ที่อ่านข้อความนี้ที่มีความกังวลอาจหรือไม่ดูเป็นจริงเชื่อถือฉันมันเป็นความจริงและจะไม่เคาะ off! ฉันรักการต่อรองราคา แต่คุณภาพเป็นสิ่งที่สำคัญต้อง! Ya Digg? ดังนั้น yea รับชมคุณจะไม่เสียใจมัน :)

Stay สุข

Lin-deezzy ";) LOK"
ความคิดเห็น |
รีวิวนี้เป็นประโยชน์กับคุณ?
ใช่
ไม่
> ดูบทวิจารณ์ของลูกค้าทั้งหมด 10 (ล่าสุด)
เขียนบทวิจารณ์ของลูกค้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น